Home » » Đất Biển Vịnh Hòn Rơm, Mũi Né, Phan Thiết

Đất Biển Vịnh Hòn Rơm, Mũi Né, Phan Thiết



Đất Biệt Thự Biển Vịnh Hòn Rơm Mũi Né, Phan Thiết– là bãi biển đẹp nhất của thành phố Phan Thiết – nơi được mệnh danh là “ Thủ Đô Resort của Việt Nam”. Đây là một nơi mang đến cơ hội đầu tư với khả năng sinh lời cao đồng thời cũng là một nơi nghĩ dưỡng tuyệt vời với lối sống đẳng cấp hòa quyện cùng thiên nhiên tạo ra một “Thiên đường nghĩ dưỡng”.

Dat Bien Vinh Hon Rom, Mui Ne, Phan Thiet.
Dat Bien Vinh Hon Rom, Mui Ne, Phan Thiet.

Dat Bien Vinh Hon Rom, Mui Ne, Phan Thiet.

Vi vu gió hát, sóng vỗ rì rào
…Nơi không có giới hạn của không gian và thời gian,
chỉ có bao la biển xanh vô tận cùng niềm đam mê sáng tạo và sự tinh tế đến từng chi tiết…
Dat Bien Vinh Hon Rom, Mui Ne, Phan Thiet.

Nơi giao hòa giữa trời, biển và sức sống mới.
Khẽ vươn mình qua khung cửa, bạn có thể chiêm ngưỡng bình minh tuyệt đẹp trên vịnh biển Hòn Rơm, Phan Thiết
Dat Bien Vinh Hon Rom, Mui Ne, Phan Thiet.

Biệt thự  có quy mô 350 căn biệt thự đẳng cấp, sang trọng và tiện nghi, khu căn hộ cao cấp 7 – 9 tầng và khu khách sạ 5 sao với công viên biển, bãi tắm riêng dài gần 1km, resort 5 sao, bến du thuyền, cầu vượt dây văng hiện đại kết nối trực tiếp dự án với bãi biển Hòn Rơm và sân golf 36 lỗ đầu tiên tại Phan Thiết.
Dat Bien Vinh Hon Rom, Mui Ne, Phan Thiet.


Đất nền biệt thự Vịnh Hòn Rơm, Phan Thiết được đầu tư bởi công ty TNHH Đầu Tư Sài Gòn kết hợp cùng đơn vị thiết kết Winter Group Architects Australia – Có hơn 35 năm kinh nghiệm, giành nhiều giải thưởng thiết kế danh giá trong những dự án khu resort, khách sạn, những công trình nhà ở và khu biệt thự cao cấp đã mang đến một sản phẩm được thiết kế hiện đại, sang trọng, trau chuốt đến từng chi tiết.
100% biệt thự hướng biển
Đất ở lâu dài, Sổ Hồng, hạ tầng hoàn thiện và bàn giao nền xây dựng ngay
Sở hữu bãi tắm riêng gần 1km, công viên biển, hồ bơi, hồ cảnh quan, khu vui chơi giải trí, cầu vượt dây văng, sân golf 36 lỗ và bến du thuyền
Tiện ích tiêu chuẩn 5 sao: resort, khách sạn, TTTM, nhà hàng ven biển, spa & saune
Nằm trong quần thể “ Thủ đô Resort”, nơi thường xuyên diễn ra các sự kiện biển trong nước và quốc tế: lướt ván buồm, đua thuyền buồm, khinh khí cầu,…
Cách Tp. Hồ Chí Minh 3 giờ di chuyển ô tô qua cao tốc Tp.Hồ Chí Minh – Long Thành – Dầu Giây, cách sân bay Phan Thiết 5 phút ( khai thác năm 2018)
Giá bán tốt nhất khu vực
Dat Bien Vinh Hon Rom, Mui Ne, Phan Thiet.

Liên hệ : 0902 654 154 - 0964 173 097

Chia sẻ :
Các tin khác

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Tin cho thuê mới

Lời khuyên

Hỏi - Ðáp

TƯ VẤN NỘI - NGOẠI THẤT

Tư vấn nội - ngoại thất từ chuyên gia
xuongchothue.com

Cho thuê nhà xưởng, kho xưởng ; mua bán nhà xưởng, mua bán nhà đất; cho thuê chung cư, căn hộ,...
Xuongchothue.com 1.000.000 tin mua bán và cho thuê nhà xưởng, kho xưởng, nhà đất tại Việt Nam. Chúng tôi liệt kê danh sách nhiều thông tin nhà đất nhất phục vụ mọi nhu cầu, từ phòng trọ tới biệt thự cao cấp. Bạn là nhà đầu tư hay gia đình cần nhà để ở? xuongchothue.com đều có thể giúp bạn. Tìm tin bán nhà đất hoặc cho thuê nhà đất mới nhất bằng cách sử dụng công cụ tìm kiếm hoặc các đường link ngay trên trang chủ.