Home » » Five Star Eco City – Thành phố sinh thái Năm Sao

Five Star Eco City – Thành phố sinh thái Năm Sao



Five Star Eco City – Thành phố sinh thái Năm Sao, nằm tại vị trí vô cùng đắc địa được cho là vùng đất “địa linh – nhân kiệt”, được thiên nhiên ban tặng khí hậu bốn mùa tươi mát. Với vị thế nằm trên một khu đất cao có hình dáng như một chiếc lá cùng với nhánh sông Vàm Cỏ thơ mộng, uốn khúc còn vẹn nét nguyên sinh, Five Star Eco City xứng đáng là một môi trường sống hoàn hảo với sự hiện diện của thiên nhiên vây quanh luôn có khí hậu trong lành mát mẻ. Đây chính là vùng đất vàng cho sự lựa chọn đầu tư vững chắc trong tương lai, còn là thiên đường dành cho cuộc sống.
Đất nền Five Star Eco City phối cảnh 1
Ông chủ tập đoàn Quốc Tế Năm Sao từ lâu đã có một ước muốn xây dựng nên một không gian sống vừa có tiện nghi của một đô thị hiện đại mang nét châu Âu, vừa có một không gian thuần khiết trong lành như quê hương Việt Nam. Mọi ước mơ tâm huyết của vị chủ tập đoàn này đều được đưa vào dự án thành phố sinh thái năm sao – Five Star Eco City. Đây hứa hẹn sẽ là một dự án hoàn mĩ, mang nét hiện đại Châu Âu, nhưng cũng không thiếu đi nét mộc mạc dân dã của đất nước Việt Nam.
Đến với dự án Five Star Eco City bạn sẽ cảm nhận được nét đẹp tinh tế của kiến trúc phương Tây, nét đẹp La Mã độc đáo, sang trọng và quý phái hòa lẫn với nét đẹp bình dị của đất trời Phương Nam, sự kết hợp này mang lại dấu ấn rất riêng cho thành phố.
Chia sẻ :
Các tin khác

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Tin cho thuê mới

Lời khuyên

Hỏi - Ðáp

TƯ VẤN NỘI - NGOẠI THẤT

Tư vấn nội - ngoại thất từ chuyên gia
xuongchothue.com

Cho thuê nhà xưởng, kho xưởng ; mua bán nhà xưởng, mua bán nhà đất; cho thuê chung cư, căn hộ,...
Xuongchothue.com 1.000.000 tin mua bán và cho thuê nhà xưởng, kho xưởng, nhà đất tại Việt Nam. Chúng tôi liệt kê danh sách nhiều thông tin nhà đất nhất phục vụ mọi nhu cầu, từ phòng trọ tới biệt thự cao cấp. Bạn là nhà đầu tư hay gia đình cần nhà để ở? xuongchothue.com đều có thể giúp bạn. Tìm tin bán nhà đất hoặc cho thuê nhà đất mới nhất bằng cách sử dụng công cụ tìm kiếm hoặc các đường link ngay trên trang chủ.